Tập GYM giảm cân, bạn nên ăn gì?

Đa số các bạn tập GYM đều có mục đích giảm cân, giảm béo, giảm mỡ bụng, đốt mỡ, ai cũng muốn đạt được kết quả trong thời gian sớm nhất, hiệu quả giảm cân cao nhất, nhưng không phải ai cũng biết rằng, ngoài cách tập GYM đúng chuẩn với các bài tập và cường độ cũng như lịch tập GYM chuẩn, thì chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả tập gym. Vậy tập GYM ăn gì để giảm cân, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

phòng tập gym chất lượng, tập gym giảm cân, học võ mma, lớp học mma, dạy muay thái tphcm, đăng ký học mma tại tphcm

Để các bạn dễ dàng hình dung, MMAGYMFITNESS sẽ chia thức ăn dành cho các bạn đang tập GYM thành 2 loại :
          ✅Thức ăn trước khi tập gym
          ✅Thức ăn sau khi tập gym

Trước khi tập gym giảm cân, bạn nên ăn gì

Một số người nghỉ răng, tập gym là để giảm cân, nếu nhịn ăn thì sẽ giúp giảm cân nhanh hơn, đây là một quan điểm sai lầm, bởi nếu bạn không nạp năng lượng, cơ thể sẽ lấy các chất trong cơ thể để chuyển hóa thành năng lượng một cách tự nhiên. Do đó, đó là lí do bạn cần nạp năng lượng thông qua các loại thức ăn và biến nó thành nhiên liệu để tập luyện, đồng thời giúp bạn có đủ sức khỏe để tập luyện và thực hiện các bài tập cường độ cao. Vậy, trước khi tập GYM ăn gì để giảm cân ? Chuối, Bánh Sandwich bơ đậu phộng, ngũ cốc, sữa hay các loại sinh tố trái cây là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Chuối

Chuối là loại trái cây mà các bạn học viên tập GYM rất hay ăn.. Chuối chứa nhiều hàm lượng carbohydrates, cung cấp cho cơ thể một lượng lớn năng lượng và nhiên liệu để tập luyện, không những thế, chúng còn chứa 1 lượng kali giúp duy trì chức năng của dây thần kinh và cơ bắp.

Bánh sandwich

Bánh sandwich với bơ và đậu phộng có chứa một hàm lượng lớn protein, carbohydrates và kali, mỗi chất đóng một vai trò khác nhau, trong đó protein giúp hình thành cơ bắp và giúp chúng săn chắc.

Ngũ cốc và sữa

Hạt ngũ cốc không đường và sữa cũng là một trong những loại thực phẩm khá bổ dưỡng và được khuyên dùng trước khi tập GYM, chúng bổ sung một lượng lớn năng lượng cho cơ thể trước buổi tập luyện. Đặc biệt, hãy cố gắng chọn loạingũ cốc có ít hàm lượng đường để không làm mất tác dụng tập GYM, cũng như chọn các loại sữa có tác dụng cao đối với tim mạch, cơ thể.

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây chứa các protein chất lượng cao, đồng thời cung cấp carbohydrates chuyển hóa thành năng lượng cho toàn bộ thời gian tập luyện.

Sau khi tập gym nên ăn gì

Sau khi tập gym, cơ thể bạn sẽ mất đi một lượng rất lớn năng lượng. Do vậy, bạn cũng cần phải ăn uống để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cơ thể. Vậy sau khi tập GYM ăn gì để giảm cân ?

Không chỉ tiêu hao một lượng lớn năng lượng, tập GYM còn làm cơ thể bạn mất đi một lượng nước rất lớn (theo tính toán của các chuyên gia, trung bình mỗi giờ mất tầm 4 ly nước). Nước đóng một vai trò rất quan trọng đối với cơ thể (bởi 70% cơ thể là nước), do đó, bạn cần bổ sung nước cho cơ thể trong thời gian sớm nhất sau khi tập luyện, cố gắng uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể có thể phục hồi nhanh nhất, nên chia nhỏ ra để uống, nếu bạn ra mồ hôi nhiều hơn so với người khác thì cũng nên uống nước nhiều hơn một chút.

Sau khi đã nạp đủ nước cho cơ thể, nạn nên chuẩn bị một bửa ăn tiêu chuẩn vừa đảm bảo giảm cân, giảm mỡ, đồng thời giúp cho việc sở hữu một thân thể cường tráng, săn chắc, cơ bắp, 6 múi, eo thon, dáng đẹp trở nên dễ dàng hơn với 60% carb, 25 % protein và không quá 15% chất béo.

Bai viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những loại thức ăn nên ăn trước và sau khi tập GYM để giảm cân, Chúc các bạn sớm giảm cân, giảm mỡ, đốt mỡ bụng thành công và hiệu quả.

phòng tập gym chất lượng, tập gym giảm cân, học võ mma, lớp học mma, dạy muay thái tphcm, đăng ký học mma tại tphcm

Bạn muốn tập GYM giảm cân, giảm mỡ bụng, đốt mỡ, giảm vòng eo, giảm vòng 2 săn chắc, thon gọn. Hãy chọn các phòng tập GYM có chất lượng tốt, đảm bảo các điều kiện tập luyện tốt nhất nhé. Một trong số những phòng tập tốt mà bạn nên đăng ký tập GYM tại TPHCM là MMAGYMFITNESS.

Địa chỉ các phòng tập GYM chất lượng, các bạn có thể đến để đăng ký.
               ✅285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.
               ✅670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình.
               ✅159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận. 
Hoặc gọi 0888 999 607 - 0888 556667 - 09222 11102 để yêu cầu đăng ký, hỗ trợ, tư vấn, hoặc đăng ký tập GYM nhé.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep